Chính sách chăm sóc khách hàng được Vinaphone ngày càng chú trọng ở mức cao hơn do đó nhà mạng đã triển khai thêm rất nhiều gói cước trả trước Vinaphone đem đến nhiều ưu đãi phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Tuy nhiên nhiều khách hàng không biết thuê bao mình đang sử dụng những dịch vụ nào nên không thể kiểm soát được tiêu dùng dẫn đến việc bị hao hụt tài khoản nhanh chóng. Cùng tìm hiểu cách kiểm tra dịch vụ của Vinaphone đang sử dụng qua bài viết dưới đây.
Cách kiểm tra dịch vụ của Vinaphone bằng tin nhắn
Để có thể quản lý tốt tài khoản, quý khách hàng cần kiểm tra dịch vụ của Vinaphone đang sử dụng để có những điều chỉnh sử dụng kịp thời hoặc chuyển đổi sang dùng các gói trả trước Vinaphone khác nếu thấy cần thiết.
Bài viết này friend.com.vn sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng để thuê bao biết cách tiết kiệm chi phí hơn trong việc sử dụng di động.
Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng bằng tin nhắn
Mỗi gói cước trả trước sẽ được nhà mạng Vinaphone quy định áp dụng một mức phí dịch vụ và quy ước sử dụng riêng. Trước khi tìm hiểu về cách kiểm tra dịch vụ của Vinaphone thuê bao đang sử dụng, các bạn cần biết các gói cước trả trước Vinaphone triển khai hiện nay. Đối với mỗi gói cước trả trước của sim Vinaphone đang được triển khai, nhà mạng đều tích hợp sẵn những ưu đãi như gọi nội mạng, ngoại mạng miễn phí khi đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi thoại hay tặng data truy cập mạng thả ga với các gói 3G Vinaphone cực hấp dẫn ngay sau khi đăng ký thành công hay khuyến mãi giá trị thẻ nạp vào những thời gian nhất định.
Qúy khách hàng có thể kiểm tra dịch vụ của Vinaphone mình đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn TK gửi 123, hệ thống sẽ trả về cho khách hàng tin nhắn chứa nội dung là những dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nếu hệ thống trả về tin nhắn “quy khach hien dang khong dang ky su dung dich vu nao. De biet them chi tiet, quy khach vui long lien he tong dai 9191 (200đ/1 phút)” thì khách hàng có thể yên tâm, thuê bao của bạn đang không sử dụng dịch vụ nào bị trừ tiền của Vinaphone cả.
Nếu thuê bao của quý khách hàng có sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của Vinaphone thì cũng hãy cứ yên tâm, khi bạn soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 123 hệ thống sẽ trả về cho khách hàng nội dung chứa dịch vụ bạn đang sử dụng cùng với cú pháp hủy và gia hạn. Qúy khách hàng có thể theo đó mà tùy ý thao tác theo nhu cầu của mình.
Kiểm tra dịch vụ của Vinaphone đang sử dụng bằng mã USSD
Kiểm tra dịch vụ của Vinaphone đang sử dụng bằng mã USSD
Từ bàn phím quý khách hàng hãy bấm *123# và kết thúc bằng phím gọi hoặc phím OK. Sau khi mã lệnh kiểm tra được gửi đi thì hệ thống sẽ gửi lại cho quý khách hàng danh sách mục lục để bạn lựa chọn tuỳ theo nhu cầu kiểm tra của mình, như: Dịch vụ đang sử dụng, tài nguyên đã sử dụng, đăng ký dịch vụ GTGT,… Vì bạn đang muốn kiểm tra những những dịch vụ Vinaphone đang sử dụng nên quý khách hàng hãy chọn “Dịch vụ đang sử dụng” để tiến hành kiểm tra.
Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng nhanh chóng
Kiểm tra các dịch vụ Vinaphone đã đăng ký sử dụng bằng tổng đài
Đây là cách dễ dàng nhất mà quý khách hàng có thể thực hiện, chỉ cần dùng số thuê bao đang cần kiểm tra dịch vụ của Vinaphone đang sử dụng gọi điện trực tiếp đến tổng đài của Vinaphone 9191 để nhờ các nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra thuê bao của bạn đang sử dụng những dich vụ nào của nhà mạng Vinaphone.
Kiểm tra dịch vụ của Vinaphone bằng cách truy cập vào trang chủ Vinaphone
Các bước kiểm tra dịch vụ đã đăng ký của Vinaphone bằng trang chủ của Vinaphone:
Bước 1: Truy cập: friend.com.vn sau đó lựa chọn đăng ký thành viên Vina Portal >> đăng nhập >> mục Trang cá nhân…
Bước 2: Bấm vào mục Cài đặt dịch vụ GTGT sau đó bấm tiếp vào mục con cùng tên.
Bước 3: Danh sách các dịch vụ VinaPhone quý khách hàng đã đăng ký sẽ hiện ra.
Và quý khách hàng sẽ biết được các dịch vụ Vinaphone nào đang đăng ký! Nếu khách hàng không muốn sử dụng các dịch vụ đã đăng ký đấy thì hãy chọn dịch vụ đó và sau đó soạn tin hủy.
Kiểm tra dịch vụ của Vinaphone tại trang web của Vinaphone
Lý do bạn phải kiểm tra các gói dịch vụ trừ tiền của Vinaphone
Để đáp ứng nhu cầu người dùng điện thoại di động, Vinaphone đã đẩy mạnh cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác nhau (hay còn gọi là dịch vụ giá trị gia tăng) nên việc quản lý những dịch vụ này cho 1 thuê bao là điều rất cần thiết.
3 lý do khiến bạn phải kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng của Vinaphone:
- Thuê bao bị trừ tiền liên tục không rõ nguyên nhân.
- Không nắm được thuê bao đã và đang sử dụng những dịch vụ giá trị gia tăng nào.
- Muốn hủy dịch vụ giá trị gia tăng đang trừ tiền tài khoản của thuê bao nhưng không nắm được cú pháp để hủy dịch vụ.
Lời kết
Với những cách kiểm tra dịch vụ của Vinaphone đã đăng ký sử dụng trên đây mong sẽ giúp quý khách hành quản lý tốt cho thuê bao của mình hơn và đừng quên đăng ký mạng 3G Vinaphone nếu bạn có nhu cầu truy cập Internet thông qua dịch vụ mạng 3G của nhà mạng Vinaphone nhé!
- Share CrocoBlock key trọn đời Download Crocoblock Free
- Cung cấp tài khoản nghe nhạc đỉnh cao Tidal Hifi – chất lượng âm thanh Master cho anh em mê nhạc.
- Nên chọn máy lọc nước Sunhouse hay Kangaroo nào tốt nhất cho gia đình | websosanh.vn
- Ăn trứng gà sống có tốt cho tinh trùng không?
- Facebook bị virus tự gửi link, nhắn tin, cách xử lý như thế nào?
- Cách sửa lỗi font chữ trong Excel, file xls bị lỗi phông
- Top 10 Truyện Thanh Xuân Vườn Trường Full Hay Vừa Cập Nhật