Khách hàng đang sử dụng dòng sản phẩm của Samsung có thể tham khảo các dịch vụ thay chân sạc, thay bo sạc, sửa lỗi sạc mà chúng tôi cung cấp ngay trong nội dung bài viết này. Bảo đảm 100% về chất lượng, mức giá thành cũng như chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn.
98% khách hàng hài lòng về FoneSmart bởi:
- Toàn bộ dịch vụ thay chân sạc, bo cable sạc đều có khả năng lấy ngay trong ngày (Thời gian trung bình là sau 30p)
- Khách hàng luôn được tư vấn tối ưu nhất về giá cả cũng như dịch vụ cần thiết.
- Xác định, kiểm tra và tư vấn chính xác vấn đề. Báo giá thay thế, sửa chữa trước khi tiến hành dịch vụ.
Thay chân sạc, Bo cable sạc Samsung Galaxy trực tiếp, lấy ngay
Với đội ngũ kỹ thuật được chuyên môn hóa, đào tạo bài bản và đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cũng như đi đầu về nghiên cứu sửa chữa sản phẩm Samsung. Chúng tôi tự tin kiểm tra xác định lỗi và báo giá ngay. Với các trường hơp điện thoại Samsung bị Hỏng chân sạc, gãy chân sạc hay bo sạc bị hỏng dẫn tới tình sạc không sạc được quý khách hàng có thể chờ kỹ thuật viên chúng tôi thay thế lấy ngay.
Nguyên nhân, Biểu hiện điện thoại Samsung bị hỏng chân sạc, Bo sạc
Thường thì trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung hay các loại smartphone khác biểu hiện rõ nhất cho thấy dấu hiệu chân sạc bị hỏng là cắm sạc không báo gì, cắm sạc chập trờn lúc nhận lúc không hoặc báo sạc nhưng không vào pin. Với một số model hỗ trợ sạc nhanh bị lỗi fast charing cũng do chân sạc hỏng gây ra.
– Do chân sạc sử dụng lâu ngày mạch chân sạc bị mòn, tiếp xúc kém
– Do sơ ý cắm sai cable sạc, ngược khiến chân sạc bị gãy
– Do để nước, hóa chất vào chân sạc khiến mạch chân sạc ô xi hóa
– Do cắm không đúng sạc, sai nguồn điện khiến chân sạc bị cháy
Với các trường hợp sau khi kiểm tra chân sạc còn nguồn sạc hoặc thay thử chân, bo, cable sạc khác mà máy vẫn không nhận sạc, không vào pin thì rất có thể máy bạn bị lỗi main, IC sạc và sẽ cần thời gian thay thế sửa chữa nhiều hơn.
Mẹo khắc phục điện thoại Samsung bị lỗi sạc
Khi điện thoại Samsung của bạn có hiện tượng không nhận sạc, sạc không vào pin bạn hãy thử kiểm tra và xử lý theo vài hướng dẫn cơ bản dưới đây nhé
- Thử củ, cable dây sạc khác vì rất có thể cục sạc hoặc dây cable của bạn bị hỏng
- Vệ sinh chân sạc: Có thể dùng tăm bông nhỏ hoặc bàn chải mềm chấm nhẹ cồn để vệ sinh
- Kiểm tra trong chân sạc xem có vậy thể lạ như sạn, hạt gạo … hãy dùng nhíp hoặc panh nhọn lấy ra nhé
Vì sao chọn Thay chân sạc, sửa lỗi sạc Samsung tại FoneSmart
Chất lượng tốt nhất: Chân sạc, bo mạch sạc chính hãng được thay thế bởi kỹ thuật viên tay nghề cao đảm bảo chất lượng sử dụng bền bỉ.
Thời gian nhanh nhất: Với quy trình chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo hành điện thoại sẽ giảm thiểu thời gian thay thế, không phát sinh lỗi trong quá trình thay thế.
Bảo hành lâu nhất: Với nguồn linh kiện nhập khẩu chính hãng FoneSmart tự tin áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 thay mới thay lập tức, không sử dụng linh kiện cũ để khắc phục
Chi phí thấp nhất: Giá cả luôn là vấn đề khách hàng quan tâm sau chất lượng. FoneSmart luôn có chính sách giá tốt nhất so với các trung tâm sửa chữa khác trên thị trường
Ưu đãi tốt nhất: Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart luôn có ưu đãi giảm giá lần 2 hay sản phẩm thứ 2. Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn từ phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi mặt các về vấn đề liên quan kỹ thuật một cách chính xác nhất.
Ngoài ra FoneSmart còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa khác của Samsung cũng như các hãng điện thoại khác có trên thị trường khách hàng có thể tham khảo thêm : Tại đây
Quy trình sửa chữa, thay chân sạc, bo cable sạc, sửa lỗi sạc tại FoneSmart.
– Nhận máy từ quý khách => Chuyển vào phòng kỹ thuật để kiểm tra, xem xét tình trạng hư hỏng của máy=> Báo giá dịch vụ sửa chữa cho khách.
– Quý khách hàng đồng ý với phương án khắc phục cũng như giá thành mà trung tâm đưa ra => Nhân viên làm thủ tục nhận máy và tiến hành sửa chữa điện thoại Samsung
– Kiểm tra lại lỗi, thông tin trên phiếu sửa máy => tiến hành thay thế, sửa chữa theo yêu cầu trên phiếu => kiểm tra lại toàn bộ chức năng sau khi sửa chữa, thay thế.
– Kỹ thuật bàn giao cho bộ phận lễ tân để hoàn trả cho quý khách => Nhân viên lễ tân viết phiếu bảo hành, dán tem mác vào máy cho quý khách => Khách hàng kiểm tra toàn bộ máy và thanh toán dịch vụ cho trung tâm.
- Share CrocoBlock key trọn đời Download Crocoblock Free
- Cung cấp tài khoản nghe nhạc đỉnh cao Tidal Hifi – chất lượng âm thanh Master cho anh em mê nhạc.
- So sánh máy giặt LG và Electrolux, nên mua loại nào?
- Cách cài đặt HTML5 trên Firefox thay cho Adobe Flash
- iPhone 2019 có kích thước màn hình như iPhone XR, Xs, Xs Max
- Cách mở khóa số 4 vòng khi quên mật khẩu nhanh chóng
- We Got Married (season 4) Complete Episode List | KFanatics