22/08/2022 Share Khoá học Data Analysis for Decision Making Của Tomorrow Marketers. Đây là bản mới nhất cập nhật tháng 6/2022 chứ không phải bản 2021 như các
Nếu bạn đang tìm Share Khóa Học Khóa Học Marketers Data Analysis for Decision Making Tomorrow thì chúng tôi là một lựa chọn tin cậy cho bạn. Giá gốc của khoá học này là 6.900.000đ, hiện bên mình share lại chỉ 199000đ
Thông tin khoá học: Share Khóa Học Khóa Học Marketers Data Analysis for Decision Making Tomorrow
Link xem các video demo Share Khóa Học Khóa Học Marketers Data Analysis for Decision Making Tomorrow ở đây bạn nhé: Click xem demo
Để mua hàng bạn nhấn nút mua ngay, sau đó điền tên, sdt và email rồi thanh toán bạn nhé
Share Khoá học Data Analysis for Decision Making Của Tomorrow Marketers
Share Khoá học Data Analysis for Decision Making Của Tomorrow Marketers. Đây là bản mới nhất cập nhật tháng 6/2022 chứ không phải bản 2021 như các trang khác đang share
Bạn Sẽ Học Được Gì Từ Khóa Học Data Analysis for Decision Making
✅ Giúp chúng ta hiểu thu thập dữ liệu như thế nào và phân tích chúng ra sao để có được Insights – những giá trị bên trong của dữ liệu.
✅ Hiểu biết thêm quá trình phân tích dữ liệu đem đến cho những nhà quản lý các dự báo chính xác về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Các biện pháp dựa trên những kết quả phân tích, để khắc phục vấn đề hiện tại và các chiến lược phát triển khác.
Giới Thiệu Khóa Học Data Analysis for Decision Making
Data Analytics (phân tích dữ liệu) là một phần của khoa học dữ liệu (Data Science), một bộ môn khá khô khan nhưng rất giúp ích để doanh nghiệp tăng trưởng.
Là một phần quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh Marketing
Marketing đang ngày càng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của dữ liệu được thu thập mọi lúc, mọi nơi. Số liệu (data) trở thành trung tâm của các quyết định marketing, từ doanh nghiệp lớn cho tới các SME, Startup. Vì vậy, yêu cầu mới cho một marketer để tồn tại trong kỉ nguyên số là khả năng làm việc với số liệu để đưa ra các quyết định chiến lược.
Thế nhưng, kĩ năng phân tích số liệu lại là điểm yếu của không ít bạn trẻ, không chỉ bởi các bạn ít cơ hội được va chạm trực tiếp với số liệu, mà còn thiếu sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm trong nghề.
Phải làm việc với số liệu thế nào? Quá nhiều số liệu khác nhau phải xử lý ra sao? Nếu chưa từng được đào tạo bài bản, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác sợ hãi mỗi khi đối diện với “biển” số liệu này.
Nội Dung Khóa Học Data Analysis for Decision Making
Chương 1: From Business problem to Data solution
Vai trò của Data Analysis trong doanh nghiệp và xu hướng phát triển
– Các nhóm vấn đề thường gặp trong doanh nghiệp và xác định dữ liệu cần thu thập tương ứng
– Thực hành vẽ bản đồ phân tích để định hướng quá trình làm việc với dữ liệu, xử lý vấn đề doanh nghiệp
Chương 2: Data Analysis Technique
– Bản chất của khâu phân tích dữ liệu
– 7 kỹ thuật phân tích và tips đọc insight từ dữ liệu.
– Thực hành đọc hiểu dữ liệu
– Các lỗi sai thường gặp khi đọc dữ liệu
Chương 3: Digital 1: Nhóm dữ liệu Paid Media
– Phễu chuyển đổi và các KPI chính trên nền tảng Digital
– Các vấn đề thường gặp về hiệu quả quảng cáo digital và dữ liệu tương ứng cần truy xuất vấn đề đó.
– Thực hành đọc và phân tích dữ liệu Facebook Ads & Google Ads
Chương 4: Digital 2: Nhóm dữ liệu Owned Media
– Xây dựng dashboard trên Google Analytics, đọc hiểu các chỉ số đánh giá hiệu quả Website
– Phân tích Facebook Insight, Facebook Ads Manager đánh giá hiệu quả kênh Facebook.
Chương 5: Digital 3: Case study
Thực hành phân tích dữ liệu Paid Media (Facebook Ads, Google Ads) và Owned Media (Website, Fanpage) qua 1 Case study cụ thể
Chương 6: Nhóm dữ liệu bán hàng (Sales data)
– Cây tăng trưởng doanh số dựa trên năng lực phân phối
– 6 nhóm số liệu đo lường trong Bán lẻ và vai trò của từng loại tới quyết định marketing/ sales
– Thực hành case study về Sales (retail) data
Chương 7: Nhóm dữ liệu sản phẩm & hành vi khách hàng
– Cây tăng trưởng doanh số từ hành vi mua hàng
– Các vấn đề thường gặp về sản phẩm, khách hàng và dữ liệu tương ứng cần truy xuất vấn đề đó. Thực hành đọc và phân tích dữ liệu.
– Quy trình đánh giá sản phẩm và phát triển sản phẩm mới dựa trên phân tích dữ liệu
Chương 8: Nhóm dữ liệu Tài chính (Finance data)
– Đọc hiểu các chỉ số tài chính quan trọng với Data/ Business Analyst, Marketer trong bảng P&L, bảng ngân sách chi tiêu cho quảng cáo và khuyễn mãi
– Thực hành đọc số, phân tích case study phân tích bảng P&L và ngân sách marketing để đưa ra quyết định đầu tư
Chương 9: Data Visualization
– Tầm quan trọng của Data Visualization trong quá trình làm việc với dữ liệu
– Phương pháp Lọc, Sắp xếp và Xử lý dữ liệu thô bằng Excel
– Thực hành với 10 loại đồ thị phổ biến: Dùng khi nào, Vẽ ra sao?
Giảng Viên Khóa Học
Khoá học “Phân tích số liệu cho quyết định chiến lược” được Tomorrow Marketers thiết kế phối hợp cùng các giảng viên là giám đốc, quản lý cấp cao tại các tập đoàn, nội dung khoá học tập trung truyền đạt tư duy phân tích số liệu thông qua mảng Sales, Customer Usage & Attitude, và Digital Performance, nhằm giúp các Marketers trẻ tự tin làm việc với số liệu và đưa ra những quyết định chính xác cho doanh nghiệp.
Share Khóa Học Khóa Học Marketers Data Analysis for Decision Making Tomorrow