Share Khóa học Đỗ Anh Việt ENTITY MASTERCLASS Mới Nhất 2022 cùng giảng viên Đỗ Việt Anh
Nếu bạn đang tìm Khóa học Đỗ Anh Việt ENTITY MASTERCLASS Mới Nhất 2022 thì chúng tôi là một lựa chọn tin cậy cho bạn. Giá gốc của khoá học này là 25.477.000đ, hiện bên mình share lại chỉ 249000đ
Thông tin khoá học: Khóa học Đỗ Anh Việt ENTITY MASTERCLASS Mới Nhất 2022
Link xem các video demo Khóa học Đỗ Anh Việt ENTITY MASTERCLASS Mới Nhất 2022 ở đây bạn nhé: Click xem demo
Để mua hàng bạn nhấn nút mua ngay, sau đó điền tên, sdt và email rồi thanh toán bạn nhé
Share Khóa học Đỗ Anh Việt ENTITY MASTERCLASS Mới Nhất 2022 cùng giảng viên Đỗ Việt Anh
Giới Thiệu Khóa Học ENTITY MASTERCLASS
Với Bộ khóa học Entity Masterclass, chúng tôi BIẾT RÕ mình đang có trong tay NHỮNG THỨ làm thay đổi CUỘC SỐNG của bạn
Bởi đây phương pháp triển khai SEO đạt hiệu quả nhanh, tốt nhất, tiết kiệm chi phí và công sức nhất. Những người triển khai phương pháp này được gọi là #entitybuilder.
Điều gì khiến cho Entity Masterclass thật sự khác biệt?
Các kiến thức xây dựng Entity trong khóa đào tạo chuyên sâu Entity Masterclass được nghiên cứu, kiểm nghiệm & sở hữu độc quyền bởi GTV SEO chưa từng được bất kỳ ai công bố trên thị trường. Entity Masterclass sẽ giúp website tăng trưởng nhanh chóng và hoàn toàn bền vững – điều không thể tìm thấy ở bất kỳ phương pháp SEO nào khác!
Tăng trưởng liên tục & Bền vững
Khác với các phương pháp SEO bạn đã biết, Entity Masterclass không hướng dẫn bạn các phương pháp “lách luật” hay “chiêu trò”. Nó chỉ phát triển các chiến thuật SEO bền vững dựa trên 3 yếu tố cốt lõi E-A-T được Google Quality Rater’s Guideline khuyến khích xây dựng cho website.
Kiểm nghiệm về độ thành công
Được kiểm nghiệm về khả năng thành công trên hơn 62+ thị trường khác nhau với độ khó từ khóa từ 30 trở lên (keyword finder) và mang lại hiệu quả kinh ngạc cho hơn 97% người từng áp dụng, kĩ thuật xây dựng Entity hoàn toàn có thể giúp bạn chinh chiến trên những thị trường cạnh tranh nhất tại Việt Nam & quốc tế.
Nội Dung Khóa Học ENTITY MASTERCLASS
Phần 1: WELCOME – NỀN TẢNG CỦA ENTITY
1.1-Nền tảng về phương pháp Entity Building
1.2-Giới thiệu về chương trình học Mastermind và ý nghĩa của từng chương trình
1.3- Giới thiệu chương trình học Entity MasterClass & ý nghĩa
1.4- 3 cột trụ trong SEO & Entity – T.T.T
Phần 2: THIẾT LẬP ENTITY
2.1- Mindset về thiết lập Entity
2.2 – Xây dựng mạng xã hội cá nhân
2.3- Xây dựng mxh cho thương hiệu
2.4- Tối ưu Google My Business theo Entity
2.5-Tạo dựng thông tin trang giới thiệu cty & Cá nhân.
2.6- Kết nối Entity qua Schema
2.6.1- Training triển khai Schema cụ thể
Phần 3 : KEYWORD RESEARCH LIKE A BOSS
3.1- Mindset đúng về nghiên cứu từ khóa
3.2- Giới thiệu sơ bộ file lập kế hoạch SEO
3.4- Nghiên cứu Phantom Keyword
3.5- Phantom keywords Research – phần 2
3.6- Sử dụng Chức năng Content Gap
3.7- Mở rộng từ khóa SEO, cách nghiên cứu từ khóa sâu và SEO 1000 keywords trên 1 nội dung.
3.8- Semantic Keyword: thúc đẩy SEO qua việc kết nối Entity bằng từ khóa
3.9- Cách nghiên cứu Semantic Keyword
3.10- Phân loại content khi triển khai
Phần 4: CẤU TRÚC WEBSITE . THEMATIC SILO
4.1- Giới thiệu cấu trúc silo
4.3- Lập kế hoạch từ khóa
4.4- Sự hình thành của cấu trúc silo
4.5- Các lưu ý khi tạo dựng cấu trúc silo
4.6 -Liên kết nội bộ và Anchor text là gì Vai trò của chúng
4.7- 4 Bước tạo dựng cấu trúc silo
4.8- Tham khảo bài viết cấu trúc Silo
4.9- Nâng cao – Cách nhóm thuộc tính & từ khóa Silo
4.10- Nâng cao – Tối ưu Sidebar & bộ lọc trong Silo – nâng cao
4.11- Nâng cao – Kĩ thuật tối ưu Physical Silo
4.12- Nâng cao – Lưu ý khi triển khai Silo vào website
Phần 5: ONSITE SEO MASTERY & THEMATIC CONTENT
5.1- Giới thiệu module 5
5.2- Semantic & thematic content là gì? Tại sao nó giúp tối ưu chuyển đổi & ranking hàng hàng keywords?
5.3- Cách thiết lập Outline content chắc chắn google và người dùng cực kì yêu thích
5.4- Tại sao bạn cần phải nghiên cứu câu hỏi? Cách làm rõ chủ đề content bạn qua Entity
5.5 – Phương pháp để nghiên cứu chi tiết câu hỏi người dùng
5.6- 13 bước đơn giản tối ưu Onpage SEO chuẩn trong 2018 – 2019 (P1)
5.7- 13 bước đơn giản tối ưu Onpage SEO chuẩn trong 2018 – 2019 (P2)
5.8- 2 công cụ hỗ trợ giúp tối ưu Onpage SEO dễ dàng
5.9- Advance SEO onpage – 22 yếu tố Onpage SEO vượt trội – phần riêng cho masterclass (P1)
5.10- Advance SEO onpage – 22 yếu tố Onpage SEO vượt trội – phần riêng cho masterclass (P2)
Phần 6: MÔ HÌNH LIÊN KẾT NỘI BỘ THÚC ĐẨY TRUST & CONVERSION
6.1- Tầm quan trọng của Links – Intro module 6
6.3- Mô hình link Wheel
6.4- Tối ưu Mô hình Link wheel chi tiết
6.5- Tóm tắt lại tầm quan trọng của mô hình link wheel trong Entity & Áp dụng backlinks
6.6- Mô hình Link Wheel Phễu kết hợp Entity
6.7- Sử dụng External link trong Entity
6.8- Giới thiệu hubpage
6.9- Tạo dựng hubpage
Phần 7: Offpage SEO – Trust Traffic & Theme
7.1- Intro Phần 7
7.2- Thực trạng offsite
7.3- Giới thiệu Trust Rank
7.3.1- Tìm hiểu thêm về Trust Rank – Video youtube
7.4- Giới thiệu Trust Flow
7.5- Giới thiệu Foot Print
7.6- Intro TAS
7.8- Hướng dẫn TAS
7.11- Lưu ý về T.A.S khi triển khai T.A.S
7.11.1- Lưu ý khi triển khai T.A.S 2
7.13- Intro IFTTT Twitter
7.14- Giới thiệu về PBN
7.15- Chiến lược dùng PBN hiệu quả (Intro)
7.15.1- Chiến lược dùng PBN hiệu quả
7.16- Chiến lược dùng PBN hiệu quả 2
7.17- PBN SeedSite Intro
Phần 8: SEO AUDIT TOÀN DIỆN CHO WEBSITE
8.1- SEO Audit toàn diện
8.2- Mindset về thuật toán – tác vụ thủ công
8.3- Mindset thuật toán – Phạt thuật toán
8.4- Toàn tập về Panda | Kiến thức cốt lõi Panda
8.5- Toàn tập về Panda – 23 câu hỏi về một website chất lượng
8.6- Panda toàn tập – Các lỗi Panda Phạt và lưu ý
8.7- Hình phạt google panda
8.8- Panda toàn tập – Trực tiếp phân tích dự án và nhận biết website phạt
8.9 – Sự kiện Entity Buillding 2.0: Let your website talks!